25 พฤษภาคม 2556

IBCBET IBC เฟลไลนี่เตือนนักเตะผี มอยส์เฮี้ยบไม่แพ้ป๋า



        มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน เตือนนักเตะ IBCBET IBC แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าคิดว่า เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ จะไม่เฮี้ยบเหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกตัวเองเคยโดนเรียกให้มาซ้อมคนเดียวมาแล้ว หลังไปก่อเรื่องเล่นนอกเกมในสนาม

        มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เล่นบอลออนไลน์ พนันบอล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า เดวิด มอยส์ เจ้านายเก่าชาวสกอตต์ จะประสบความสำเร็จกับการคุมทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เนื่องจากมีความโหดในเรื่องระเบียบวินัยไม่แพ้กุนซือเพื่อนร่วมชาติแต่อย่างใด


       กองกลางหัวฟู รู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี เพราะเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เคยโดน มอยส์ สั่งปรับเงินค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ และตักเตือนเรื่องระเบียบวินัยมาแล้ว เดิมพันบอล ไอบีซีเบท หลังเล่นนอกเกมแอบเอาหัวไปโขก ไรอัน ชอว์ครอส ปราการหลัง สโต๊ค ซิตี้


        เฟลไลนี่ กล่าวว่า "เขา (มอยส์) เป็นคนสุภาพ แต่เชื่อผมเหอะ IBCBET IBC เขาสามารถโหดได้เหมือนกัน หากคุณต้องการคว้าแชมป์ สร้างทีมที่ดี คุณก็ต้องโหดกับนักเตะบ้างในบางครั้ง ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้นั่นแหละ เขาสามารถกลายเป็นคนที่น่ากลัวได้เลย"


        "ตอนที่ผมโดนแบนหลังเกมพบ สโต๊ค เขาให้นักเตะทุกคน และสตาฟฟ์โค้ชทั้งหมดได้หยุดพัก 1 วัน แต่ผมต้องมาซ้อมคนเดียวร่วมกับเขา เล่นบอลออนไลน์ พนันบอล มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเข้าไปเจอเขาในสภาพแบบนั้น ผมเข้าใจดี เนื่องจากผมรู้ตัวว่าเพิ่งทำเรื่องผิดพลาดขึ้นมา" ดาวเตะเบลเจี้ยน เผย


        พร้อมกันนี้ เฟลไลนี่ ยังกล่าวขอบคุณ มอยส์ ว่า "เขามีส่วนสำคัญมากต่อตัวผม เขาให้โอกาสผม และทำทุกอย่างเพื่อผม เขาช่วยให้ผมมีความมั่นใจกับการเล่นในระดับนี้ ผมได้เรียนรู้จากเขามากมาย ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เดวิด มอยส์ เป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด เขาสามารถคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แน่นอน"(IBCBET IBC)